Nhảy đến nội dung
x

Kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tich Hồ Chí Minh

Chiều 17/5/2019, Đảng bộ Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong diễn văn ôn lại tiểu sử Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đồng chí Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng bộ đã nhắc lại công lao to lớn của của Chủ tịch đối với Cách mạng Việt Nam và Phong trào cộng sản thế giới. Sau 50 năm thực hiện Di chúc của Bác; tự hào với thành tích quan trọng đã đạt được của TDTU sau 22 năm, toàn thể Đảng viên, giảng viên-viên chức nguyện quyết tâm làm việc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Kế hoạch 30 năm để phụng sự đất nước.

Cũng trong dịp này, Đảng bộ TDTU cũng đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Lê Hải Thanh, giảng viên cố vấn Khoa khoa học xã hội và nhân văn.

Đồng Chí Phạm Thị Minh Lý, Uỷ viên thường vụ, thay mặt Đảng uỷ báo cáo Sơ kết công tác 5 tháng đầu năm của Đảng bộ, Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW. TDTU đã thực hiện tốt các nhiêm vụ trong kế hoạch và đạt được những thành tựu quan trọng trong chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể. Về Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh; trong năm qua, Đảng bộ TDTU đã tổ chức thực hiện một cách nghiêm túc, triển khai sâu rộng trong toàn thể Đảng viên. Đảng uỷ TDTU cũng đã có quyết định khen thưởng các Chi bộ và cá nhân tiêu biểu trong công tác năm 2018 và thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW.

kyniem129nam.jpg

GS. Lê Vinh Danh gắn Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho thày Lê Hải Thanh

kyniem129nam-02.jpg

GS. Lê Vinh Danh trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW