Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề Iot (Internet of Things) và trải nghiệm hệ thống nhà thông minh SmartZ

     Thực hiện chủ trương nhà trường về hợp tác với các Doanh nghiệp (DN) nhằm mục đích đưa Sinh viên đến học, thực tập và làm việc tại DN; giới thiệu cho Sinh viên về những kiến thức chuyên ngành, những công nghệ mới chưa có điều kiện tiếp cận; tạo mối quan hệ thân hữu giữa DN và nhà trường để hỗ trợ trong các hoạt động của hai bên.

     Trên tinh thần đó, chiều ngày 17/07/2019, Ngành Tin học thuộc Ban Cao Đẳng  - Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Công ty Cổ phần Huyền Vũ tổ chức chuyên đề “IoT -  Internet Of Things và trải nghiệm hệ thống nhà thông minh SmartZ” cho hơn 100 Sinh viên thuộc ngành Tin học và Điện tử viễn thông.

     Tham dự buổi chuyên đề có Ông Lê Minh Đức – Giám đốc Công ty CP Huyền Vũ và các chuyên viên kỹ thuật của Cty. Về phía nhà trường có TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân – Phó HT Trường TCCN TĐT, thầy Nguyễn Việt Hùng – chủ nhiệm ngành Tin học, thầy Lê Viết Thanh – giảng viên IT.

     Buổi báo cáo chuyên đề cũng nhằm định hướng cho sinh viên chuyên ngành Tin học và Điện tử viễn thông chuẩn bị các kiến thức cẩn thiết để xây dựng hệ thống điều khiển thiết bị trên nền tảng IoT và sinh viên rất hứng khởi được trải nghiệm điều khiển mô hình toà nhà thông minh thực tế.

Một vài hình ảnh tại buổi chuyên đề

HV-0.jpg

Các đại biểu và SV tham dự  buổi chuyên đề

HV-1.jpg

Ông Lê Minh Đức - GĐ Công ty Huyền Vũ trình bày chuyên đề IoT

HV-3.jpg

TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân định hướng cho SV các kiến thức cần thiết trong lĩnh vực IoT

HV-5.jpgHV-4.jpg

Sinh viên được trải nghiệm hệ thống Nhà thông minh SmartZ

HV-6.jpg

TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân trao quà lưu niệm cho Doanh nghiệp

HV-7.jpg

 

HV-8.jpg

Nhà trường và Doanh nghiệp chụp hình lưu niệm