Nhảy đến nội dung
x

Cảm nhận của Sinh viên ngành Tin học khóa 176 về đợt “Học phần tại Doanh nghiệp”

Hôm nay là ngày em kết thúc môn “Học phần tại Doanh nghiệp” của mình, thật nhiều cảm xúc khó diễn đạt. Nhớ ngày đầu cách đây 3 tuần, em mới bước chân vào Cty qua sự giới thiệu của trường, mọi thứ đều bỡ ngỡ và ngạc nhiên với một không gian, một môi trường chuyên nghiệp, bài bản.

IMT-0.jpg

IMT-1.jpg

Buổi thực tập đầu tiên tại IMT

Em, một cậu sinh viên IT đang học năm 2 được nhà trường giới thiệu đến Cty IMT trong chương trình hợp tác giữa nhà trường và Cty về việc đào tạo Sinh viên tại Doanh nghiệp. Từng ngày thực tập tại đây, em dần hoàn thiện hơn kiến thức của mình, có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và tư duy tốt hơn. Qua đó đã cho em rất nhiều kinh nghiệm thực tế quý giá, các dự án IT được tổ chức cụ thể cho từng thành viên do đó chúng em có kế hoạch định hướng công việc rõ ràng.

IMT-2.jpg

Team “Ruby Watir” đang triển khai dự án thực tế tại Cty IMT

IMT-3.jpg

Team "Ruby on Rails" đang lên kế hoạch cho dự án tại Cty IMT

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Ban Cao Đẳng – ĐH Tôn Đức Thắng, quý thầy cô trong ngành Tin học nơi em đang theo học, đã tạo điều kiện giúp đỡ, sắp xếp để chúng em có được một môn học tốt và hiệu quả nhất. Những kiến thức, kinh nghiệm thực tế có được tại đây sẽ là nền tảng, là tinh thần cho chúng em hoàn thành tốt chương trình học tại bậc Cao Đẳng

IMT-4.jpg

IMT-5.jpg

Chụp hình lưu niệm

Chúng em hy vọng rằng Ban Cao Đẳng – TDTU sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa những chương trình hữu ích và thực tế cho khóa 176 và các bạn sinh viên khóa sau được tiếp cận sớm và nhiều hơn với DN. Đó chính là hành trang để chúng em tự tin hơn trong việc học của mình và có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp sau khi ra trường.

Em xin chân thành cảm ơn tất cả Quý thầy cô. 

17607211 - Võ Xuân Hậu - SV ngành Tin học - khóa 176