Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

       Hòa cùng không khí hân hoan của cả nước chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Ban Cao đẳng thực hành Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức hội thi cắm hoa, hội diễn văn nghệ và lễ tri ân nhà giáo nhằm ôn lại những truyền thống tốt đẹp của thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người; là dịp để sinh viên thể hiện sự kính trọng Thầy cô thông qua những lãng hoa tự cắm, những ca khúc hát về Thầy cô giáo.

       Mở đầu là cuộc thi cắm hoa với những bàn tay khéo léo của các sinh viên. Mỗi tác phẩm ấy đều chứa đựng trong đó những ước mơ, tấm lòng quý mến, tình cảm yêu thương mà các bạn muốn gửi tới các thầy cô của mình. Điều đặc biệt trong cuộc thi chính là sự tham gia của các chàng trai đã chứng tỏ sự khéo tay, tỉ mỉ khi cắt hoa, tỉa cành, trang trí,… không kém gì các bạn nữ.

20-11-1.JPG

Hình 1: Hội thi cắm hoa tại sân trường

20-11-2.JPG

Hình 2: Nữ sinh viên thể hiện tài năng

20-11-3.JPG

Hình 3: Nam sinh viên cắm hoa là “chuyện nhỏ”

       Phần quan trọng nhất của chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Lễ tri ân nhà giáo những người đã giành nhiều hoài bảo cho sự nghiệp giáo dục, những người đã âm thầm, lặng lẽ đóng góp cho việc bồi dưỡng, đào tạo những thế hệ tương lai. Lễ tri ân ấy đọng lại mãi ở Thầy cô thể hiện qua những bó hoa tươi thắm, cùng nụ cười rạng rỡ của tất cả thầy trò.

20-11-4.JPG

Hình 4: Tác phẩm đạt giải nhất

20-11-5.1.JPG20-11-5.2.JPG

Hình 5: Sinh viên tặng hoa tri ân quý thầy cô giáo

       Phần tiếp theo là chương trình văn nghệ với chủ đề “chậm” để sinh viên thấu hiểu nghĩa tình nghĩa tình thầy trò, chậm để ngẫm suy tình yêu, tình bạn, chậm để  hòa mình với mái trường dấu yêu; chậm để cảm thấu tình yêu quê hương đất nước, biển đảo thân yêu, niềm tự hào dân tộc.

20-11-6.JPG

20-11-7.JPG20-11-8.jpg