Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Cao đẳng ngành Lập trình máy tính tham gia kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên 2020 tại Cần Thơ

Kỳ thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam là cuộc thi lập trình uy tín nhất thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam và kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC là kỳ thi lập trình có uy tín nhất trên thế giới. Đây là 2 kỳ thi thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên ngành CNTT của các trường Đại học, Cao đẳng và học viện trên cả nước.

Năm nay, Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 29 và Kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ICPC ASIA tổ chức từ ngày 7 – 11/12/2018 tại Đại học Cần Thơ, có đến 498 thí sinh của 71 Trường đại học, cao đẳng và Học viện tham gia.

Đối với sinh viên ngành Lập trình máy tính thuộc Ban Cao đẳng – Đại học Tôn Đức Thắng, kỳ thi Olympic Tin học sinh viên không chỉ là đấu trường để tranh tài mà đó còn là sân chơi để trau dồi vốn kiến thức, là nơi giao lưu học hỏi với bạn bè trong nước và nước ngoài. Và đặc biệt, đây là lần đầu tiên ngành Lập trình đưa 03 sinh viên cao đẳng tham gia kỳ thi Olympic Tin học 2020 này, đã vượt qua nhiều thí sinh khác đến từ các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc và đạt được 2 giải khuyến khích với khối thi cá nhân trình độ Cao đẳng và không chuyên.

Một vài hình ảnh:

Sinh viên tham dự Olympic Tin học chụp hình lưu niệm

Sinh viên tham dự Olympic Tin học chụp hình lưu niệm

Sinh viên tham dự Olympic Tin học chụp hình lưu niệm

Chụp hình lưu niệm với Trưởng giám khảo cuộc thi - GS.TS. NGND. Hồ Sỹ Đàm (đứng thứ 3 từ trái qua)

Chụp hình lưu niệm với Trưởng giám khảo cuộc thi NGND. PGS.TS. Hồ Sỹ Đàm (đứng thứ 3 từ trái qua)

Có thể thấy, việc học ở Ban Cao đẳng – ĐH Tôn Đức Thắng không chỉ là rèn luyện kiến thức qua các buổi học lý thuyết, các buổi thực hành mà Nhà trường còn luôn tạo điều kiện để sinh viên được “chinh chiến”, thử sức với các đấu trường thi lớn để Giảng viên và Sinh viên có cơ hội cập nhật kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông của khu vực và thế giới.