Nhảy đến nội dung
x

Lễ trao bằng tốt nghiệp bậc cao đẳng và trung cấp

LỄ  TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP BẬC CAO ĐẲNG VÀ TRUNG CẤP

Ngày 10/9/2022 Ban CĐTH-TCCN Trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên bậc cao đẳng và trung cấp.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Giám đốc nhân sự công ty TNHH Quốc Tế Sanko Gakeun, Giám đốc công ty TNHH Thương mại Vận tải Quốc tế Ngôi Sao Mỹ, Giám đốc  công ty Sonic Logistics ... cùng tập thể cán bộ, giảng viên và hơn 466 HSSV tốt nghiệp các đợt tháng 9/2020, tháng 4/2021 và tháng 6/2022 về tham dự.

           Tại buổi lễ TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân, Phụ trách Phòng quản lí phát triển khoa học công nghệ trường đại học Tôn Đức Thắng, Trưởng Ban Cao đẳng thực hành, Phụ trách trường TCCN Tôn Đức Thắng đã phát biểu khai mạc và chúc mừng học sinh - sinh viên tốt nghiệp.

Hình 1

Hình 1. TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân phát biểu khai mạc.

            Nhân dịp Lễ trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã khen thưởng cho 10 sinh viên bậc cao đẳng có thành tích giỏi, suất sắc trong học tập năm học 2020-2021 do đại dịch Covid-19 nên dời lại trong buổi lễ hôm nay.

Hinh 2

Hình 2. Trao giấy khen và học bổng cho sinh viên có thành tích trong học tập và rèn luyện.

            Công ty TNHH Quốc Tế Sanko Gakuen hợp tác với Nhà trường đào tạo ngành tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp. Nhân buổi lễ hôm nay, cô Phạm Thị Hương Duyên, Giám đốc nhân sự công ty Sanko Gakuen Việt Nam đã đến và trao chứng nhận cho các sinh viên tốt nghiệp.

Hinh 3

Hình 3: Công ty Sanko Gakuen Việt Nam trao chứng nhận.

           Công ty TNHH Thương mại Vận Tải Quốc Tế Ngôi Sao Mỹ hợp tác đào tạo học phần nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nghiệp vụ kinh doanh logistics cho sinh viên ngành Tiếng Anh và ngành Marketing. Nhân buổi lễ tốt nghiệp, cô Lý Tú Anh Giám đốc công ty Ngôi Sao Mỹ và cô Nguyễn Thị Phương, công ty Sonic Logistics đã trao chứng nhận và học bổng cho các sinh viên đạt điểm cao trong khóa học và có hoàn cảnh vượt khó trong học tập.

Hinh 4

Hình 4: Công ty Ngôi Sao Mỹ và Công ty Sonic Logistics trao chứng nhận và học bổng.

Nhà trường long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 466 học sinh - sinh viên bậc trung cấp và cao đẳng các đợt thi tốt nghiệp tháng 9/2020 và tháng 4/2021 và tháng 6/2022. Do đại dịch covid-19 nên các năm 2020 và 2021 không tổ chức lễ tốt nghiệp.

Hinh 5

Hình 5. TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân trao bằng tốt nghiệp.

Hinh 6

Hình 6. Sinh viên tốt nghiệp tặng hoa tri ân Quý Thầy cô