Nhảy đến nội dung
x

Cao đẳng Thiết kế thời trang – ĐH Tôn Đức Thắng - Ngành học đam mê và sáng tạo

Bạn có đủ điều kiện xét tuyển vào đại học hay không, điều đó không quan trọng nhưng đam mê của Bạn là gì? Bạn hãy theo đuổi ước mơ của chính mình thì mọi thứ sẽ không khép lại. Cánh cửa nghề nghiệp dần dần sẽ mở ra và đang chờ đợi bạn...

Đừng do dự, đừng để cơ hội vụt mất các bạn nhé, các bạn trẻ. Chọn ngành học Thiết kế thời trang hay May thời trang không phải khi tốt nghiệp ra trường bạn sẽ ngồi may từng chiếc áo, chiếc quần,... mà các Bạn cho ra đời những tác phẩm thời trang giúp làm đẹp cho con người, cho cuộc sống đó là thành quả của sự sáng tạo, đam mê và học hỏi. 

thoi-trang-1.png


Ngành Thiết kế thời trang, bậc cao đẳng Trường đại học Tôn Đức Thắng sẽ vun đắp thêm ước mơ và niềm đam mê, sự sáng tạo cho các Bạn. Chương trình học sẽ hướng dẫn công việc cụ thể của một nhà thiết kế thời trang như:
 - Nghiên cứu các yếu tố thị trường, khách hàng, các xu hướng thời trang để định hình cho những thiết kế của các Bạn.
- Phác thảo ý tưởng, vẽ và cắt mô hình phẳng để làm mẫu.
- Chọn chất liệu vải và đồ trang sức đi kèm.
- Kết hợp những nguyên tắc, kĩ thuật may, xếp nếp... với mô hình phẳng để tạo nên sản phẩm.
- Sửa sang lại sản phẩm cho hợp lý và hoàn chỉnh hơn, so sánh kiểu mẫu của mình với những kiểu mẫu khác. 
- Đọc các tạp chí thời trang và tham dự các buổi trình diễn thời trang, buổi hội thảo chuyên ngành để cập nhật những xu thế thời trang mới của thời đại. 

thoi-trang-2.png

Sự đam mê và sáng tạo sẽ cho các Bạn có nghề nghiệp phát triển nhanh, cơ hội việc làm phong phú, thu nhập cao và đặc biệt là tôn vinh vẻ đẹp con người. Hãy để chúng tôi, Trường đại học Tôn Đức Thắng thắp sáng và giữ lửa đam mê cùng các bạn.